อ้อมกอดรัตติกาล - นิยาย อ้อมกอดรัตติกาล : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    อ้อมกอดรัตติกาล

    ผู้ชายอย่างเขา ดุ ฉลาด เขี้ยวลากดิน คงต้องชอบผู้หญิงเพอร์เฟ็คสินะ เธอทั้งโง่ เฉิ่ม เสร่อ ขนาดนี้ ต้องมีอะไรผิดพลาดตรงไหน เพราะดูเหมือนเขาจะมีรสนิยมที่แปลกประหลาด นายหน้านิ่ง ดูเหมือนจะชอบคนโง่ซะงั้น!

    ผู้เข้าชมรวม

    3,398

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    12

    ผู้เข้าชมรวม


    3.39K

    ความคิดเห็น


    57

    คนติดตาม


    42
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  50 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  28 ต.ค. 66 / 11:53 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    พันทิวา หรือแตงกวา เธอเป็นคนที่ป้าจำปาเลือก โดยคิดว่าหลานสาวคนนี้ เรียบร้อยที่สุด เพรียบพร้อมที่สุด และอ่อนหวานที่สุด งามสง่าที่สุด เพื่อเสนอให้ นายวสุ เพื่อแลกกับดอกเบี้ย สำหรับหนี้สินที่สามีหนุ่มของเธอไปกู้ยืมมาเพื่อลงทุนและเจ้ง ปากบอกให้ไปทำงานเป็นคนรับใช้เป็นอะไรก็ได้ แต่ข้างในใจลึกๆก็แอบหวัง ว่าจะให้หลานสาวหัวอ่อนคนนี้ไปหลอกล่อให้ วสุ ลุ่มหลง เพื่อจะได้โกยเงินโกยทองจากเขา โดยไม่สนใจว่า วสุ เป็นคนที่ได้ขึ้นชื่อว่า เป็นนักธุรกิจที่เคี่ยวที่สุด ร้ายกาจที่สุด และเจ้าชู้ที่สุด จะหลงกลเธอง่ายๆ ได้อย่างไร

    วสุเองที่เป็นเจ้าของไร่ขนาดใหญ่ เขาไม่พอใจ และไม่เห็นถึงความคุ้มค่ากับการแลกเงินเป็นล้านๆ กับเด็กสาวที่เพิ่งจบ มัทธยมปลายมา แต่ก็จำใจรับเด็กสาวไว้ เพียงเพื่อรอเวลาที่จะเอาคืนนายณรงค์ที่ก่อนหน้านี้เคยเป็นผู้จัดการไร่ โกงเงิน หลอกล่อน้าสาวเขาทำให้น้าสาวเขาเป็นบ้าและทิ้งไปคบกับจำปา ป้าของเด็กสาวนั้น เขาตั้งใจว่าจะรับเด็กนี่มา  บีบบังคับให้ช่วยเขาแก้แค้น แต่ถ้าใช้ประโยชน์ทำอะไรไม่ได้ ก็จะปล่อยให้เป็นคนงานต่ำๆ ทำงานในเล้าหมู โรงปุ๋ย โรงครัว แล้วแต่แม่บ้านจะใช้งาน

    ความผิดพลาดทั้งหมด มันเกิดขึ้นเพียงเพาะ คนที่มาไร่ขุนเขา สายน้ำ กลับไม่ใช้พันทิวา แต่เป็นรัตติกาล หรือยัยผักบุ้งตัวร้าย รัตติกาลที่ไม่ใช่คนเรียบร้อย พูดน้อย กิริยามารยาทงดงาม ความหวังของป้าจำปี พังทลาย ความตั้งใจของ รัตติกาล เองก็เช่นกัน

     แม้แต่ วสุ เองก็ยังเสียความตั้งใจแต่แรกเริ่ม แต่เขายอมเปลี่ยนแผนทั้งหมดก็เพื่อจะได้บรรลุเป้าหมายในตอนท้าย เพราะทำการค้าโดยไม่ได้กำไร ย่อมไม่ใช่เขา แต่ผลกำไรที่เขาต้องการในครั้งนี้ กลับแปลกประหลาดเสียจนตัวเขาเองยังต้องตกใจ เพราะมันคือ การได้มอบอ้อมกอด อบอุ่น ปลอดภัยให้กับใครบางคน  ย้ำ!!! ใครบางคนอาจจะเคยได้รับอ้อมกอดที่เร่าร้อนจากเขาในหลายราตรีกาลที่ผ่านมา  แต่คนที่จะได้รับอ้อมกอดที่เร่าร้อนและเต็มไปด้วย "ความรัก" ต้องเป็นคน คนเดียวคนนี้เท่านั้น ทุก ๆ รัตติกาล นับจากนี้…ตลอดไป

     

     

    อุเมะชู 

    05.09.2023

     

     

     

     

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น